dy1
English
Tiếng Việt

Hội nghị lần thứ I, Ban thường vụ THYHVN XVI, nhiệm kỳ 2016-2021

Cập nhật:
Lượt xem:

Ngày 15/7/2016, tại Hà Nội, Tổng hội Y học Việt Nam đã tổ chức Hội nghị lần thứ I, Ban thường vụ Tổng hội Y học Việt Nam khóa XVI, nhiệm kỳ 2016-2021. GS.TSKH. Đặng Vũ Minh – Chủ tịch Hội Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên – Chủ tịch Tổng hội, cùng với đại diện Bộ Y tế, lãnh đạo ban thường trực, các ban của Tổng hội và các ủy viên thường vụ đã tới tham dự.


Hội nghị lần thứ I, Ban thường vụ Tổng hội Y học Việt Nam khóa XVI, nhiệm kỳ 2016-2021 đã tập trung vào 4 nội dung cụ thể như: Báo cáo 6 tháng đầu năm và kế hoạch hoạt động 6 tháng cuối năm 2016 của Tổng hội Y học Việt Nam; báo cáo về một số nội dung chỉnh sửa trong điều lệ khóa XVI của Tổng hội theo ý kiến góp ý trước đó của đại diện Bộ Y tế và Bộ Nội vụ; báo cáo về quy định cụ thể về chức năng, nhiệm vụ của Lãnh đạo, Ban thường trực và các Ban của Tổng hội Y học Việt Nam; đồng thời cùng thảo luận về chủ trương xây dựng trụ sở Tổng hội.

Theo báo cáo 6 tháng đầu năm, Tổng hội  Y học Việt Nam đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 60  năm Ngày thành lập Tổng hội (1955-2015) và Hội nghị Khoa học thường niên của Tổng hội năm 2015; chuẩn bị tốt và tổ chức thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Tổng hội  Y học Việt Nam khóa XVI nhiệm kỳ 2016-2021; đồng thời kiện toàn tổ chức các chức danh lãnh đạo, các ban và văn phòng Tổng hội  Y học Việt Nam sau đại hội XVI để thông qua  Thường trực, Thường vụ và triển khai công tác trong 6 tháng cuối năm 2016. Hội nghị cũng nêu cụ thể phương hướng 6 tháng cuối năm và các nội dung trong Điều lệ của Tổng hội  Y học Việt Nam; qui định cụ thể về chức năng, nhiệm vụ của lãnh đạo, ban thường trực và các ban của Tổng hội  Y học Việt Nam khóa XVI.


Về báo cáo qui định chức năng nhiệm vụ, trong đó có một số trách nhiệm phân công theo đó: PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên là chủ tịch Tổng hội, bên cạnh chức năng chỉ đạo toàn diện các hoạt động của Tổng hội, Chủ tịch Xuyên còn là Tổng biên tập Tạp chí Y học Việt Nam và là Chủ tich Hội đồng thi đua khen thưởng của Tổng hội. PGS.TS Đinh Ngọc Sĩ, Phó chủ tịch Tổng hội sẽ theo dõi và chỉ đạo các hoạt động về tuyên truyền báo chí, truyền thông và xuất bản…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng tham luận, chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong quá trình hoạt động của Tổng hội Y học Việt Nam  trong thời gian qua; đồng thời đề xuất nhiều ý kiến góp phần xây dựng, phát triển Tổng hội ngày một lớn mạnh.

Phát biểu tại Hội nghị, GS.TSKH. Đặng Vũ Minh – Chủ tịch Hội LHKHKT Việt Nam ghi nhận, đánh giá cao những kết quả Tổng hội Y học Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, Tổng hội Y học Việt Nam tiếp tục phát triển nhằm xây dựng một nền y tế hiện đại, tiên tiến phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một toàn diện với chất lượng ngày một cao của nhân dân và một nền y học khoa học, dân tộc và đại chúng.


Tạp chí trong nướcXem tất cả
   

TỔNG HỘI Y HỌC VIỆT NAM
Địa chỉ: 68A Phố Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024. 3 943 9323
Email: vanphongtonghoiyhoc@gmail.com - Website: tonghoiyhoc.vn              
 
DMCA.com Protection Status
   

Đang online:
1
Tổng số truy cập:
9.640.298
Bản quyền 2015 thuộc về Tonghoiyhoc.vn
Website được thiết kế bởi Tất Thành