dy1
English
Tiếng Việt

Hội nuôi dưỡng đường tĩnh mạch và tiêu hóa Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật:
Lượt xem:
Ngày 19/12/2020, Hội nuôi dưỡng đường tĩnh mạch và tiêu hóa Việt Nam đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham dự đại hội, về phía Tổng hội Y học Việt Nam có PGS.TS. Nguyễn Thị Xuyên, Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam; PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế; Bà Thang Thị Hạnh, Vụ trưởng vụ Tổ chức phi chính phủ, Bộ Nội vụ và Lãnh đạo các Vụ, cục Bộ Y tế, Bộ Nội vụ cùng các Hội viên là đại biểu chính thức thuộc các đơn vị y tế.


PGS.TS. Nguyễn Thị Xuyên, Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam phát biểu tại Đại hội

Hội nuôi dưỡng đường tĩnh mạch và tiêu hóa Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 2450 ngày 10/6/2020 về việc công nhận Ban vận động thành lập Hội nuôi dưỡng đường tĩnh mạch và đường tiêu hóa Việt Nam của Bộ Y tế và Quyết định phê duyệt của Bộ Nội vụ, là một tổ chức xã hội – nghề nghiệp tự nguyện, không vụ lợi của nhân viên y tế chuyên ngành nuôi dưỡng đường tĩnh mạch và tiêu hóa, cùng phấn đấu vì sự phát triển của chuyên ngành nói riêng và của ngành y tế và sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân nói chung. Hội là thành viên của Tổng hội Y học Việt Nam.

PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ 2020-2025 với 17 thành viên. TS.BS. Lưu Ngân Tâm, trưởng khoa dinh dưỡng, bệnh viện Chợ Rẫy, Trưởng ban vận động thành lập Hội đã được bầu làm Chủ tịch Hội. Đại hội cũng đã thảo luận, biểu quyết Điều lệ Hội và thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025.

Quang cảnh Đại hội
Tạp chí trong nướcXem tất cả
   

TỔNG HỘI Y HỌC VIỆT NAM
Địa chỉ: 68A Phố Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024. 3 943 9323
Email: vanphongtonghoiyhoc@gmail.com - Website: tonghoiyhoc.vn              
 
DMCA.com Protection Status
   

Đang online:
1
Tổng số truy cập:
9.637.506
Bản quyền 2015 thuộc về Tonghoiyhoc.vn
Website được thiết kế bởi Tất Thành