dy1
English
Tiếng Việt

Hội nghị Ban Thường vụ và Ban Chấp hành mở rộng lần thứ V nhiệm kỳ 2016-2021

Cập nhật:
Lượt xem:
     Ngày 20/7/2018, tại Hà Nội, Tổng hội Y học Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ và Ban Chấp hành mở rộng lần thứ V nhiệm kỳ 2016-2021 
     Tham dự Hội nghị có: PGS.TS. Nguyễn Thị Xuyên, Chủ tịch Hội Y học các nước Đông Nam Á nhiệm kỳ 2018-2020, Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam; GS.TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế, GS.TSKH. Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; đại diện lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; các đồng chí Phó Chủ tịch Tổng hội; các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành THYHVN, chủ tịch các Hội thành viên, đại diện các Ban, các tổ chức của Tổng hội, các Vụ, Cục của Bộ Y tế.

PGS.TS. Nguyễn Thị Xuyên, Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
     Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe các báo cáo và thảo luận đóng góp nhiều ý kiến vào: (1) Báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 của THYHVN; (2) dự thảo Quy chế xét chọn, tôn vinh trí thức tiêu biểu của THYHVN (3) Kế hoạch, công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị khoa học thường niên năm 2018.
Phát biểu tại Hội nghị GS.TSKH. Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam đã đánh giá rất cao hiệu quả các hoạt động của Tổng hội trong 6 tháng đầu năm 2018 và tán thành việc tổ chức Xét chọn, tôn vinh trí thức tiêu biểu của Tổng hội, thông qua việc tôn vinh Trí thức tiêu biểu sẽ tạo động lực, động viên khuyến khích đội ngũ trí thức ngành y tiếp tục đoàn kết, phát huy trí tuệ, đóng góp vào các hoạt động của Tổng hội. 
     GS.TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế cũng khẳng định các Hội nghị khoa học của Tổng hội được tổ chức rất tốt với sự tham gia của nhiều chuyên ngành, công tác tư vấn, giám định, phản biện xã hội, đóng góp ý kiến cho các văn bản quy phạm pháp luật, cập nhật kiến thức y khoa thực sự có hiệu quả và đã đi vào chiều sâu góp phần nâng cao vai trò, vị thế của Tổng hội trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm
     Kết luận Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên nhấn mạnh: Được sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, sự phối hợp chặt chẽ với các Bộ Ngành, sự cố gắng nỗ lực của các Hội thành viên, 6 tháng đầu năm 2018 Tổng hội Y học Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động đạt kết quả tốt. Sáu tháng cuối năm 2018, Tổng hội tập trung triển khai các hoạt động: Tuyên truyền giáo dục sức khỏe;  tham gia công tác tư vấn, phản biện xã hội; tổ chức các lớp tập huấn về y đức, y nghiệp, xử trí sự cố y khoa;  phối hợp với các Hội thành viên tổ chức đào tạo liên tục, tổ chức Hội nghị khoa học thường niên để cập nhật kiến thức y khoa cho các hội viên…. đóng góp vào thành tích chung của ngành y tế trong  sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân và góp phần nâng cao vị thế, vai trò của Tổng hội Y học Việt Nam.
 
Tạp chí trong nướcXem tất cả
   

TỔNG HỘI Y HỌC VIỆT NAM
Địa chỉ: 68A Phố Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024. 3 943 9323
Email: vanphongtonghoiyhoc@gmail.com - Website: tonghoiyhoc.vn              
 
DMCA.com Protection Status
   

Đang online:
1
Tổng số truy cập:
9.646.009
Bản quyền 2015 thuộc về Tonghoiyhoc.vn
Website được thiết kế bởi Tất Thành