dy1
English
Tiếng Việt

Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật:
Lượt xem:
Ngày 24-25/12/2020, Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam lần thứ VIII (Nhiệm kỳ 2020-2025) đã diễn ra trọng thể với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Và sự tham dự của gần 1000 đại biểu đại diện cho hơn 3 triệu trí thức khoa học công nghệ trong cả nước, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện lãnh đạo của các Ban, Bộ, Ngành Trung ương, các tỉnh, thành phố trong cả nước, các cơ quan thông tấn báo chí…

 
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh vai trò của giới trí thức khoa học công nghệ đối với đất nước, đánh giá cao những đóng góp của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam kể từ khi thành lập năm 1983 đến nay, là nơi tập hợp và phát huy sức sáng tạo của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ Việt Nam trong và ngoài nước, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển tiềm lực khoa học công nghệ quốc gia, phát triển kinh tế - xã hội và giữ vững quốc phòng, an ninh.
 

Đoàn Chủ tịch Đại hội
 
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành và đoàn chủ tịch khóa VIII. Theo đó, ông Phan Xuân Dũng được tín nhiệm bầu vào vị trí Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam khóa VIII.

Cựu chủ tịch Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam GS.TSKH Đặng Vũ Minh được đại hội tín nhiệm bầu làm chủ tịch danh dự của liên hiệp hội, tiếp tục cố vấn cho hoạt động của liên hiệp hội khóa mới.

PGS.TS. Nguyễn Thị Xuyên, Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam được bầu vào ban điều hành Đại hội, Đoàn Chủ tịch khóa VIII của Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam.
 

Quang cảnh Đại hội
Tạp chí trong nướcXem tất cả
   

TỔNG HỘI Y HỌC VIỆT NAM
Địa chỉ: 68A Phố Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024. 3 943 9323
Email: vanphongtonghoiyhoc@gmail.com - Website: tonghoiyhoc.vn              
 
DMCA.com Protection Status
   

Đang online:
7
Tổng số truy cập:
9.656.132
Bản quyền 2015 thuộc về Tonghoiyhoc.vn
Website được thiết kế bởi Tất Thành